2009-03-26

litratong pinoy: sapatos

ito ay sa Palavas sa Montpellier, France. araw ng Pasko.

matapos masiraan ng bait at naisipan ng tropa na maglakad papuntang beach sa halip na maghintay sa bus ng isa at kalahating oras.

tatlong oras, nangangalahati pa lang kami ng lakad. salamat na lang at may dumating na bus!

bakit namin naisipan na maglakad? para makita ang isang beach na nasa Mediterranean. at dahil excited akong sa Mediterranean, deadma na na ang lamig ng tubig ay halos freezing point na. kelangan mailagay ko ang aking mga paa sa tubig.

lekat! ang lamig! halos 20 minuto bago ko bumalik ang pakiramdam sa aking mga paa.

di bale, masasabi ko naman na nakatungtong na ang aking mga paa sa mediterranean. hehe.


10 comments:

Anonymous said...

medyo asul na ata yung kuko mo sa lamig, LOL! I can't imagine - but at least now you have bragging rights, as you said.

Thess said...

Naku eh malamig nga yan sa Disyembre!! Pero kapag bagong taon naman ay nilulusob ng tao ang tubig, nakagawian. Sabagay makakapal balat nila hi hi!

I like this shot, nice layer of colors.
Happy LP!

Thess

 gmirage said...

Sa dami ng buwan disyembre pa ang pinili mo lol....Ang ganda pati ng view kahit kasama ang mga nilalamig na daliri hihi. Happy LP!

Gmirage

irie said...

ansarap siguro ng feeling. hehehehe

ang ganda ng dagat..weeeee

ang aking sapatos ay andito naman:

krismas gip :D

HAPPY LP po! :)

SASSY MOM said...

Hehe! Buti na lang hindi naging asul ang paa mo. Nice shot!

Unknown said...

ang ganda ng beach na yan...parang ang sarap nga mag-apak sa mga pebbles na yan. buti di nangitim ang paa mo sa lamig ng tubig.:D

Dinah said...

tama,di na bale lamigin, at least nakatapak ka naman sa tubig. give in to your heart's desire :-)

pehpot said...

napak poetic naman ng iyong sapatos

Make or Break

fortuitous faery said...

ang tatag mo! haha! pero worth it naman ang experience diba?

parang mga dagat dito sa jersey shore (atlantic ocean naman ang body of water)...super lamig kahit summer! buhangin lang ang umiinit! haha!

pehpot said...

cool.. kasing cool ng tubig sa beach na yan?LOL

Make or Break